Thuê xe máy ở Mộc Châu và các câu hỏi

Hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm thuê xe máy ở Mộc Châu

Phượt mộc châu bằng xe máy
Kinh nghiệm khám phá mộc châu bằng xe máy

Thuê xe máy tại Mộc Châu ở đâu và như thế nào? Có các địa điểm cho thuê xe máy nào uy tín và giá rẻ? Thuê xe máy ở Mộc Châu cần những gì? Tất cả những thắc mắc này của bạn sẽ được làm rõ ngay sau bài viết này.

Những lợi ích khi thuê xe máy đi khám phá Mộc Châu

Đến với Cao nguyên Mộc Châu có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, bên cạnh đó cũng có những địa điểm hoang sơ, đồng nghĩa với việc di chuyển đến đây có chút khó khăn và xa. Hơn nữa, địa hình cao nguyên hiểm trở nên việc di chuyển sẽ là điều khiến bạn phải suy nghĩ, lựa chọn khám phá bằng xe máy có lẽ sẽ là phương án tốt nhất cho bạn đó.

Mộc châu mùa hoa
Mộc châu mùa hoa

Điều đầu tiên chắc chắn phải nói tới đó là chi phí; thuê xe máy ở Mộc Châu đang là lựa chọn phổ biến bởi việc tiết kiệm chi phí khi đi tham quan, thay vì việc bạn phải trả một số tiền tương đối cho việc thuê Taxi hoặc xe hơi đi chơi.

Điều thứ hai, đó chính là bạn có thể chủ động trong suốt hành trình của mình như đi đâu, đi lúc nào; việc đi bằng xe máy sẽ dễ dàng hơn với những cung đường bé và hơi khó đi, bạn cũng có thể chủ động hơn khi bắt gặp cảnh sắc mê hồn đang có ở Mộc châu.

Thuê xe máy ở Mộc Châu cần những thủ tục gì?

Thủ tục thuê xe máy ở Mộc Châu tương đối đơn giản, bạn chỉ cần mang theo chứng minh nhân dân/căn cước công dân hoặc hộ chiếu hay bất kỳ giấy tờ tuỳ thân có giá trị là đã có thể thuê xe rồi.

Cảnh đẹp mộc châu mùa hoa
Cảnh đẹp mộc châu mùa hoa

Thời gian thuê xe sẽ được tính từ lúc bạn được giao xe tới lúc bạn trả xe. Chi phí trung bình từ 200.000-250.000đ/xe/ngày, Những ngày lễ-tết giá thuê xe sẽ có thể tăng đôi chút nhưng không đánh kể đâu.

Kinh nghiệm thuê xe máy ở Mộc Châu

Thuê xe máy ở Mộc Châu mặc dù rất đơn giản những đối với những bạn chưa từng thuê xe sẽ không tránh khởi bỡ ngỡ. Dưới đây là một số kinh nghiệm dành cho bạn khi thuê xe để đảm bảo an toàn nhất:

  • Bạn có thể đến tận nơi để kiểm tra xe trước khi thuê. Nếu bạn đi du lịch trong các dịp lễ-tết đặc biệt thì nên gọi đặt xe trước vì du khách lên Mộc châu khá đông.
  • Khi thuê xe bạn cần kiểm tra kỹ chất lượng của xe như: đèn, gương, phanh, xi nhan, lốp xe trước khi ký hợp đồng thuê xe. Nhiều xe không được bảo dưỡng định kỳ sẽ rất dễ hỏng khi sử dụng. Làm như vậy để tránh bị mất tiền oan bạn nhé!
  • Tìm hiểu kỹ các cung đường mình đi để lựa chọn loại xe cho phù hợp.
  • Đừng quên thương lượng thêm về giá cả nếu bạn dự định thuê xe trong nhiều ngày.
  • Thống nhất với bên cung cấp dịch vụ về thời gian thuê, trả và các phụ phí phát sinh.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ và mũ bảo hiểm trước khi nhận xe.

Thuê xe máy ở Mộc Châu chỗ nào tốt?

Hiện nay có khá nhiều điểm cho thuê xe máy, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một chiếc xe ưng ý cũng như dịch vụ chu đáo, chuyên nghiệp thì không dễ chút nào